0

อาจฟังดูเป็นเรื่องระคายหูไปสักหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าการช่วยตัวเองไม่ว่าในชายหรือหญิง ล้วนแต่เป็นเรื่องที่ธรรมชาติสร้างมาทั้งสิ้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสาวๆ หนุ่มๆ อีกหลายคนเหมือนกันที่คิดว่า การช่วยตัวเองของสาวๆ นั้นช่างดูเป็นเรื่องที่เกินจะรับได้ ว่าแต่ความจริงจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ เราลองมาหาคำถามไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

อย่างที่เคยคุยกันไปหลายต่อหลายครั้งแล้วว่าการช่วยตัวเองนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ และตราบใดที่เจ้าของร่างกายไม่ได้หมกมุ่นกับกิจกรรมที่ว่านี้มากจนเกินพอดี (อยากรู้ว่าเกินพอดีหรือไม่ ไปตามต่อได้ที่นี่) การช่วยตัวเองยังทำให้บรรเทาความเครียด และเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน ซึ่งช่วยให้นอนหลับสบายและสนิทขึ้น ทั้งยังช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้แข็งแรงขึ้น และแน่นอนว่ามันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมทางเพศของคุณให้ดีขึ้นด้วย…แต่ทั้งหมดนี้ต้องอยู่ในเกณฑ์ที่พอดีด้วยนะเธอว์

ในส่วนของผู้หญิง แม้การช่วยตัวเองจะดูเป็นเรื่องหยาบคาย และหลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม แต่สำหรับสาวๆ การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้น นอกจากทำให้รู้สึกผ่อนคลายแล้ว ยังสามารถเสริมสร้างภูมิต้านทานต่ออาการติดเชื้อราในช่องคลอด และช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ เนื่องจากการช่วยตัวเองนั้น เป็นการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณอุ้งเชิงกรานได้

นอกจาก การสนุกกับตัวเองของสาวๆ ยังช่วยลดอาการตะคริวและการปวดหลังได้ และที่สำคัญคือมันช่วยให้คุณสามารถเสร็จสมอารมณ์หมายได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับโรคติดต่อทางเพศอีกด้วย


ได้ยินอย่างนี้แล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงรู้สึกโล่งใจขึ้นกับเรื่องลับๆ ที่ไม่สามารถบอกใครได้ และคงยอมเปิดใจให้กับกิจกรรมใต้สะดือที่ว่านี้มากขึ้น แต่ก็อย่างที่บอกไปแล้ว ว่าทั้งหมดนั้นควรอยู่ในระดับที่พอดี และไม่หมกมุ่นจนเกินไป เพราะไม่งั้นกิจกรรมสนุกสนานแบบเบาๆ นี้ อาจทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจของคุณแทน

ข้อมูลจาก : fhm.in.th

ข้อมูลจาก : SpokeDark.TV


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top