0


พูดไปก็เหมือนข้ออ้าง แต่จริงๆ แล้ว ผู้ชายแบบเราๆ ที่เฝ้าเสพหนังอย่างว่าแม้จะไม่ใช่ทุกลมหายใจก็ตาม เราก็มีเหตุผลเหมือนกันนะพวกเธอว์ ถึงมันจะไม่ใช่เหตุผลที่ฟังขึ้นสักเท่าไหร่ก็เถอะ แต่ก็ช่วยรับฟังกันไว้หน่อยนะครับ


เบื่อ

คำตอบสั้นๆ ที่ความหมายโคตรลึกซึ้ง เพราะถ้าจะมีอะไรที่ทำให้ผู้ชายแบบเราๆ เปิดหนังอย่างว่าขึ้นมา WOW!!! ได้ ก็มีเหตุผลนี้แหละครับ ก็แหม่ มันไม่มีอะไรให้ทำจริงๆ นี่หว่าพวกเธอว์

ต้องการปลดปล่อย

อย่างที่ทราบกันว่าอสุจิของผู้ชายนั้นผลิตตลอดชีวิต และถ้าไม่คิดเอามันออกบ้าง สุดท้ายมันก็จะล้นออกมาเอง และไหนๆ ก็ต้องล้นออกมาอยู่แล้ว งั้นขออนุญาตงัดออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจนหยดสุดท้ายเลยแล้วกัน

ไม่มีตัวช่วยอื่น

ก็แหม คนนะยะ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน บางทีไปเจออะไรดีๆ มา แล้วอารมณ์มันถึงจุดเดือด แต่ดันไม่มีใครมาร่วมด้วยช่วยกันระบายซะอย่างงั้น งานนี้นอกจากน้องนางทั้งห้าแล้ว ผู้ชายแบบเราก็ต้องการตัวช่วยอื่นเหมือนกันนะพวกเธอว์

ฟิตเนสปิด

บางคนพยายามหลบเลี่ยงตัณหาด้วยการขับเหงื่อ แต่ถ้าโชคร้ายวันไหนฟิตเนสปิด งานนี้คงต้องนั่งทำร้ายตัวเองให้เหงื่อออกแทนแล้วละ

ก็มันสนุกอ่ะ

หลายคนคงอยากเถียงใจจะขาดว่าหนังแบบนี้มันสนุกตรงไหนในเมื่อมันแต่ฉากกิจกรรมเข้าจังหวะ แนะนำให้ลองไปหาหนังอย่างว่าแบบที่พิเศษที่ไม่ว่าจะเป็น การร่วมเพศกับคนแคระ การเยิบกันในชุดคอสเพลย์ หรือแม้แต่การเล่นท่ายากในสถานที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ ซึ่งมันไม่ค่อยจะฟินเท่าไหร่หรอก แต่ขอบอกว่าฮาสุดๆเลยละ

คู่มือวัยใส

บางทีชายหนุ่มทั้งหลายก็อยากเติมแต่งรสชาติให้ชีวิตคู่บนเตียงบ้าง และคงไม่มีตำราฉบับไหนที่ลึกซึ้งและเห็นภาพชัดเจนเท่าฉากอลังการงานสร้างในหนังประเภทนี้อีกแล้ว แต่ก็อย่าไปลองกันมั่วๆ ละ เกิดหักหรือแหกขึ้นอันนี้หมอก็ทำใจรักษาให้ลำบากเหมือนกันนะ

มันใกล้เคียงความจริงที่สุด

ถึงจะได้ไม่เป็นคนลงมือเอง แต่ฉากฟินๆ เหล่านี้ก็ช่วยให้หนุ่มๆ อารมณ์เปลี่ยวเมื่อยมือได้ โดยไม่ต้องทำให้ใครเดือดร้อน เว้นซะแต่คุณจะต้องการความสมจริงจนเร่งเสียงซะดังเกิดเหตุเท่านั้นแหละ ที่อาจทำให้โดนคนข้างห้องหรือข้างบ้านตะโกนชื่นชมบุพการีเอาได้

สะสมเป็นงานอดิเรก

ถึงประเทศเราจะมองว่าหนังเหล่านี้เป็นเรื่องผิดกฎหมาย (แม้จะมีที่ขายเป็นหลักแหล่งก็ตามที) แต่ในอีกหลายประเทศธุรกิจหนังแนวนี้เติบโตดีพอๆ กับหนังฮอลลีวูดเลยล่ะ พูดง่ายๆ เขาทำขายกันเป็นกิจจะลักษณะเลยล่ะ แถมยังมีอัพเดทกันถี่มากๆ ฉะนั้นแฟนพันธุ์แท้หนังแนวนี้ ที่แม้จะไม่ต้องการหามาเพื่อสำเร็จโทษตัวเอง แต่ต้องการเก็บเป็นของสะสมส่วนตัวก็พอจะมีอยู่เหมือนกัน

มีดาราในดวงใจ

ขนาดผู้หญิงยังเป็นแฟนคลับน้องเจมส์จิได้ ทำไหมผู้ชายเราจะเป็นแฟนคลับ มิยาบิ ฮิโตมิ น้องแนท หรือ Jenna Jameson ไม่ได้ล่ะแจ๊ะ

ใครๆ เขาก็ดูกัน

ถึงจะเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อสำหรับสาวๆ แต่เชื่อเถอะว่าหนุ่มๆ ของคุณน่ะ ล้วนแต่ผ่านการเสพสื่อประเภทนี้มาแทบทุกคนนั่นแหละ ส่วนจะมากจะน้อยอันนี้แล้วแต่ระดับความต้องการของใครของมันแล้วล่ะครับ

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top