0
ภาพตั๋วรถไฟเจ้าปัญหา ที่ทหารยึดเอาไปด้วย หลังจากมาบุกค้นบ้านผม

บอกว่าจะเอาไปทำรายงาน

รายงานเรื่องการเดินทางโดยรถไฟของผม หรอครับ 
ครบถ้วน ผมไปมาครบทุกเส้นทาง

เชียงใหม่ หนองคาย อุบล อรัญ โกลก ออกไปบัตเตอร์เวิร์ธก็ไปมาแล้ว

เอามาคืนด้วย อย่าให้ต้องไปทวงเอง

ข้อที่ควรตำหนิ หรือจะด่าเลยก็ว่าได้ในการกรณี มาบุกบ้านผมที่มีนบุรี

1.ขอเข้าไปตรวจค้นในบ้าน โดยไม่มีหมายอะไรเลย อาศัยคำขู่กับยายผมว่า ถ้าบริสุทธิ์ใจผมไม่อยู่ในบ้านต้องเขาไปดู ขอโทษนะครับ พวกคุณไปนี่บริสุทธิ์ใจหรือเปล่า ไม่แสดงหน่วยสังกัด ไม่แสดงหมาย เป็นหลักฐาน

คำว่าบริสุทธิ์ใจอย่าเที่ยวไปใช้ข่มขู่คนอื่นให้ตัวเองสัมฤทธิ์ตามตามประสงค์ของตัวเองฝ่ายเดียว ช่วยใช้กับพวกคุณเองบ้าง

2.พูดจาข่มขู่ ว่า "ให้หลานไปมอบตัวดี ถ้าจับได้จะไม่ให้ประกัน" คำถามสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทหารพูดได้หรือ คุณตัดสินใจได้หรืออย่างไร นี่มันต้องเป็นกระบวนการสอบสวนและกระบวนการศาลมิใช่ คุณมีสิทธิอะไรพูดอย่างนี้

3.สอบถามข้อมูลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่นจักรยานเอาเงินซื้อมาจากไหน ถ้าผมได้เงินจากทักษิณ อย่างต่ำผมต้องซื้อรถเก๋ง ป้ายแดง แค่จักรยานคันละพันกว่า มันยังตั้งข้อสงสัย

หยุดคุกคามบ้านผม

เอาตั๋วรถไฟ พันกว่าใบ มาคืนด้วย สะสมมาตั้งหลายปี

ภาพนี้ถ่ายหลังวันที่ 7 ธ.ค.2015 กำลังเอาตั๋วรถไฟขบวนที่นั่งไปไม่ถึงอุทยานเก็บรวมกัน เลยถ่ายไว้

ตอนนี้อยู่ในมือทหารหมดเลย

ว่าแต่ ทำไมตอนแรกพี่ทหารเขาถึงเข้าใจ กระดาษ คือ บิลค่าไฟ


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top