0

วันนี้ผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลไปจองซื้อสลากผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยซึ่งเปิดให้จองซื้อตั้งแต่ 08.00 น.พร้อมกันทั่วประเทศ ผู้ซื้อได้โควต้ารายละ 5 เล่ม
ผู้สื่อข่าวบีบีซีไทยไปดูบรรยากาศที่ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนข้าวสาร ซึ่งมีผู้มารอตั้งแต่เที่ยงคืนของเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อให้ได้คิวแรกในการซื้อสลาก หลังการเปิดขายราว 20 นาทีสลากก็ถูกจำหน่ายหมด ผู้ที่มาต่อแถวเพื่อซื้อสลากราว 30 คน สามารถซื้อสลากผ่านตู้เอทีเอ็มได้สำเร็จเพียง 3-4 ราย ส่วนที่เหลือต้องกลับบ้านมือเปล่า
ผู้ที่มารอซื้อสลากบางคน กล่าวว่า รู้สึกดีที่สามารถซื้อสลากไปจำหน่ายได้ในราคาต้นทุนที่ต่ำกว่าการไปซื้อจากยี่ปั๊ว อย่างไรก็ดี บางส่วนประสบปัญหาในการซื้อผ่านตู้เอทีเอ็ม บางรายเสนอให้ซื้อสลากได้ตามสาขาธนาคารที่มีเงินฝากอยู่ และมีบางรายที่เป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองเนื่องจากต้องรอคิวในช่วงกลางดึก
ทางด้านนายวิลาส เจริญศิลาวาทย์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาถนนข้าวสาร กล่าวว่า ธนาคารมีหน้าที่เพียงอำนวยความสะดวกเท่านั้น และเป็นเรื่องปกติที่ผู้ที่มาจองซื้อสลากส่วนใหญ่จะพบกับความผิดหวัง ที่ผ่านมาทางธนาคารได้รวบรวมปัญหาและแจ้งไปยังสำนักงานใหญ่ให้ส่งเรื่องไปยังกองสลากเพื่อให้แก้ไขต่อไป‪#‎LotteryDistribution‬ ‪#‎สลากกินแบ่งรัฐบาล‬

Loading video....
Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Tuesday, January 5, 2016

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top