0

เสียงตอกกลับ"ปิดประเทศ" ผู้นำฉลาดไม่ทำ ยิ่งตอกย้ำมุบมิบทำซิงเกิล เกตเวย์ชัวร์ "คนเฮงซวย"สวนกลับ ยึดอำนาจยังพังไม่พอหรือ!!!
******************************
เริ่มที่เพจ "พลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall" โพสต์ว่า
.
"อ้าว เห็นหรือยัง.... อ้าปากมาแล้วหรือครับ ลุงตู่.....พวกผมพูดมาตั้งนานแล้ว ว่า พวกลุงตู่มันไม่หยุดแน่นอน เรื่องนี้ Single Gateway มันทำกันแน่ๆ.....ในที่สุดคำพูดนี้ โยนออกมาแล้ว....(ปิดประเทศ)
.
(ตอนนี้มีพี่ๆ(วงใน) กระซิบมาว่า โครงการนี้ กำลังเดินหน้าทำอยู่แบบเงียบๆ สังเกตุไหม เน็ตที่บ้านพวกเราเป็นอย่างไรกันบ้างละ....) พอเขาทำกันเสร็จ ก็ประกาศปิดประเทศได้เลย......
.
ใครที่มาต่อว่า พวกเราว่า การโจมตีระบบไอทีของราชการ แล้วประเทศจะเสียหายแบบนั้น แบบนี้ ถึงคราวนี้ หันหน้าไปหา พวกลุงตู่ ได้แล้วนะครับ เขาปิดเองครับ และเขาจะปิดแน่ๆ นะครับ บอกให้รู้...
.
ถ้าไม่คิดจะสู้ ก็เตรียมพบกัน เกาหลีเหนือโมเดล ได้ในไม่ช้านี้
................................................
หมายเหตุ : เดียวผมถาม บิ๊กบอสก่อนว่าจะรอให้ลุงตู่ ปิด หรือ จะให้พวกเราช่วยกันปิด ทีละกระทรวงดี...."
****************************************
ตามมาด้วย"ดร.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธุ์"นักวิชาการม.เกียวโต ผู้ได้รับสมญานาม "คนเฮงซวย" จากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก"Pavin Chachavalpongpun" มีใจความว่า
.
"ในประเทศสารขัณฑ์ ทหารเป็นต้นเหตุของความแตกแยก แต่อ้างว่าเพราะความแตกแยกเลยอาจต้องปิดประเทศ ผมท้าเลยครับ แน่จริงปิดประเทศไปเลย ถ้าคิดว่าการเข้ายึดอำนาจของทหารยัง..หายไม่พอ แน่จริง ปิดซิครับ"
*******************************************
รศ.ดร.พิเศษ อดิศร เพียงเกษ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก"Adisorn Piengkes" โดยได้แต่งเป็นกลอน มีใจความว่า
.
"ถ้าไม่สงบจะอยู่ต่อ"
เจ้าพ่อ คสช. ประกาศกร้าว
"แม้จะปิดประเทศก็ต้องปิด"เพื่ออยู่ยาว
ทำราวกับ ประเทศนี้ เป็นของ..ัน
.
ห้ามกระดุก กระดิก กระโตกกระตาก
เดี๋ยวถูกลาก เข้าคลองเปรม สมานฉันท์
หากขัดแย้ง ห้ามหายใจ ห้ามเกาคัน
ไม่เชื่อฉัน ฉันจะอยู่ ไปอีกนาน
.
คำราม ข่มขู่ ดุอย่างเสือ
หวังจะแถ หนังเนื้อ เป็นอาหาร
เห็นประเทศ ประชาชน แล้วรนราน
จะบีบขมับ ทรมาน ประเทศไทย
.
"ถ้าไม่สงบจะอยู่ต่อ"
โปรดฟัง คสช. อย่าสงสัย
กุมหว่างขา ฉันจะพูด โปรดเข้าใจ
อยู่เฉยๆ ฟังฉันไง... พูดคนเดียว...
******************************************
"พิชัย นริพทะพันธุ์" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังาน แสดงความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก มีใจความว่า
.
"มาทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ ผมขอนำบุญมาฝากครับ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงช่วยดลบันดาลให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ประชาชนมีความสุข เศรษฐกิจเจริญรุ่งเรือง
.
ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอาเซียน ไม่ต้องปิดประเทศ ประชาชนมีรายได้ต่อหัวเท่าสิงคโปร์ โดยไม่ต้องอยู่ในความกลัว มีความปรองดองมองประโยชน์รวมของประเทศเป็นหลัก มีผู้นำที่ฉลาดนำพาประเทศให้เป็นยอมรับของนานาชาติ และเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วในไม่ช้าสักวัน"
******************************************
ในการประชุมร่วมกันของแม่น้ำ 5 สาย ซึ่งประกอบด้วยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (สนช.) คณะรัฐมนตรี (ครม.) สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) สภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) และคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) ครั้งที่ 5 มีขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมรัฐสภา อาคารรัฐสภา 1 เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.กล่าวมอบนโยบายและข้อสั่งการตอนหนึ่งว่า " การเมืองไม่ต้องมาระแวงตน เขียนทุกวันว่าตนจะอยู่ในอำนาจ ถ้าไม่สงบเรียบร้อย ก็อยู่ต่อ ขอให้เลิกพูด หากไม่เลิกก็จะอยู่แบบนี้ หากจะปิดประเทศก็จะปิด ไม่ได้ท้าทาย หากจะเอาประชาชนออกมาคนที่พูดมากๆ หรือคนที่เป็นแกนนำจะโดนก่อน เพราะตนมีอำนาจอยู่"


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top