0

สายการบินแห่งชาติออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์ตกลงรับคำท้าพนันผลรักบี้ชิงแชมป์โลกรอบชิง
สายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ สายการบินแห่งชาตินิวซีแลนด์ กับแควนตัส สายการบินแห่งชาติออสเตรเลีย ตกลงรับคำท้าพนันผลการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลกกันอย่างจริงจัง หลังจากที่มีการท้าพนันกันแบบสนุกทางทวิตเตอร์ โดยใช้แฮชแทค‪#‎AirlineWager‬ ทั้งนี้การแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลกจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (31 ต.ค.) โดยเป็นการชิงชัยระหว่างทีมออลแบล็คส์ ทีมชาตินิวซีแลนด์กับทีมวอลลาบีส์ ทีมชาติออสเตรเลีย
ในการรับคำท้าพนันในครั้งนี้ พนักงานแควนตัสตกลงจะใส่เสื้อรักบี้ทีมชาตินิวซีแลนด์ในวันจันทร์ หากทีมออลแบล็คส์เอาชนะทีมวอลลาบีส์ ได้เป็นแชมป์รักบี้โลกในปีนี้ ส่วนสายการบินแห่งชาตินิวซีแลนด์ตกลงให้พนักงานของตนจะใส่เสื้อของทีมออสเตรเลีย หากทีมออสเตรเลียชนะทีมนิวซีแลนด์
ผู้สื่อข่าวบีบีซีเล่าถึงจุดเริ่มต้นการท้าพนันในครั้งนี้ว่า เริ่มขึ้นเมื่อทางแอร์นิวซีแลนด์ ได้โพสต์รูปภาพตัดต่อของเครื่องบินสายการบินแควนตัสทางทวิตเตอร์ ภาพที่ว่านี้แสดงให้เห็นว่าเครื่องบินของแควนตัสได้ถูกเปลี่ยนสีเป็นสีดำเกือบทั้งลำ ซึ่งมีนัยว่าทีมออลแบล็คส์เป็นฝ่ายชนะ ทางแควนตัสตอบกลับไปพร้อมกับภาพเครื่องบินของสายการบินแอร์ นิวซีแลนด์ ที่ถูกทาสีใหม่เป็นสีเหลืองทองที่เป็นสีเสื้อนักกีฬาออสเตรเลีย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการโพสต์ท้ากันทางทวิตเตอร์ระหว่างสายการบินทั้งสองสายในครั้งนี้ ทำให้แฟนกีฬารักบี้และผู้ใช้ทวิตเตอร์ชอบใจ และลุ้นให้มีการรับพนันกันจริง ซึ่งท้ายที่สุด สายการบินทั้งสองต่างยอมรับคำท้าเพียงแค่ให้พนักงานของตนใส่เสื้อทีมรักบี้ของอีกฝ่ายเท่านั้น หากทีมของตนเป็นฝ่ายแพ้
#AirlineWager

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top