0

ผู้ต้องสงสัยฆ่าหนูน้อยผู้อพยพวัย 4 ขวบ รับสารภาพเคยฆ่าเด็กคนอื่นมาแล้ว
พนักงานอัยการที่กรุงเบอร์ลินในเยอรมนีเผยว่า ผู้ต้องสงสัยฆ่าหนูน้อยผู้อพยพชาวบอสเนียวัย 4 ขวบ ได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่าเด็กชายอีกคนที่หายตัวไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
นายซิลวิโอ เอส ผู้ต้องสงสัยวัย 32 ปี รายนี้ ถูกจับกุมตัวเมื่อวานนี้ (29 ต.ค.) หลังตำรวจพบศพหนูน้อยโมฮัมหมัด จานูซิ วัย 4 ขวบอยู่ในรถของเขา ทั้งนี้เด็กชายโมฮัมหมัดได้หายตัวไปตั้งแต่ต้นเดือนนี้ อย่างไรก็ตามนายซิลวิโอ เอส ยอมรับสารภาพว่า ได้ฆ่าและฝังศพของเด็กอีกคนที่มีชื่อว่าเด็กชายอีไลแอส ไว้ที่สวนผักของเขา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของเด็กชายอีไลแอสจากที่หน้าบ้านในเมืองพอต์สดัม ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในเยอรมนี สำหรับกรณีเด็กชายโมฮัมหมัด จานูซิ ซึ่งเดินทางมาจากบอสเนีย เฮอร์เซโกวีนาพร้อมครอบครัวเมื่อปีกว่าแล้วนั้น หายไปตัวขณะอยู่ที่ศูนย์ลงทะเบียนกับมารดาและพี่น้องเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
ก่อนหน้านี้ตำรวจได้แพร่ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด ซึ่งเผยให้เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังจูงมือเด็กออกจากศูนย์ ทั้งนี้ผู้ต้องสงสัยรายนี้ถูกจับที่บ้านของพ่อแม่เขาในรัฐบรันเดนบูร์ก หลังจากมารดาของเขาเป็นผู้ให้เบาะแส สื่อเยอรมนีรายงานว่า การฆาตกรรมเด็กครั้งนี้มีแรงจูงใจทางเพศ


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top