0

ข่าวล่าคดีไทยพีบีเอส สมชัย สุวรรณบรรณ ฟ้องศาลปกครองแน่ เพราะมีโอกาสชนะสูง สามารถโต้ข้อหาจัดซื้อ 50 ล้านได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านั้น สมชัยยังกุมหลักฐานว่ากรรมการนโยบายลงมาแทรกแซงสั่งการ ซึ่งทำเกินอำนาจหน้าที่ แล้วจะมาหาว่าไม่ฟังข้อเสนอได้ไง (แฉเลยๆ 55)
ข่าวดราม่า พี่เตี้ย เกษมศักดิ์ วงศ์รัฐปัญญา โพสต์เล่าว่า (่แกไม่ตั้งค่าสาธารณะ แชร์มิได้ ผมเลยเอามาเล่า) ตอนประชุมกรรมการนโยบาย รุ่งมณี เมฆโสภณ (ซึ่งไม่ใช่แค่เคยทำงานบีบีซีกับสมชัย แต่เป็นเพื่อนกันมานาน เป็นเพื่อนกันสมัยก่อนโน้นอีก จนสมชัยไปบีบีซีแล้วรุ่งมณีก็ตามไป จนไปพบรักกับวสันต์ ภัยหลีกลี้ ที่นั่น) เดินออกจากที่ประชุม แล้วหายไป กลับเข้ามาอีกทีตอนแถลงมติต่อพนักงานระดับ ผอ.ทั้งหมด
แต่สายข่าวอีกด้านบอกผมว่ามติเอกฉันท์ (แปลว่ารุ่งมณีลงมติด้วย) เพียงแต่ตอนเรียก ผอ.สมชัยไปแจ้งมติ รุ่งมณีเดินออกไปโทรศัพท์ แล้วก็หายไปเลย (ฮา) จนเสร็จแล้วค่อยกลับมาใหม่
อ้อ อีกกรณี ชัชวาลย์ ทองดีเลิศ ที่ผมบอกเป็นครูดอย มีคนแย้งว่าไม่ใช่ แกเป็นอาสาสมัครเพื่อสังคมรุ่น 1 ทำงานมูลนิธิโกมล แล้วขึ้นไปทำมูลนิธิพัฒนาภาคเหนือ เคยเป็น ผอ.และปัจจุบันก็เป็นประธานโฮงเฮียนสืบสานภูมิปัญญาล้านนา ขณะเดียวกันภรรยาก็ขายผ้าชาวเขาที่ไนท์บาซ่าและมีร้านขายของเก่าที่ป่าซาง

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top