ภายใน72ชั่วโมง กองทัพอากาศรัสเซียส่งเครื่องบินรบออกไป60เที่ยวบินเพื่อบอมบ์ฐานที่มั่นของไอซิสในซีเรีย และสามารถทำลายเป้าหมายของพวกไอซิสถึง50แห่งได้อย่างย่อยยับ…

พลโท Andrey Kartapolov แห่งกองทัพรัสเซียให้ข่าวว่า การโจมตีทางอากาศทั้งกลางวันกลางคืนจากฐานKhmeimim และฐานอื่นๆในซีเรีย ทำให้ภายใน3วันสามารถทำลายฐานของผู้ก่อการร้ายไอซิสและลดสมรรถภาพในการรบของพวกไอซิสได้อย่างมีนัยสำคัญ

พวกไอซิสหนีตายออกจากบริเวณที่ตัวเองเคยควบคุมอยู่ กลายเป็นทหารรับจ้างแตกทัพ พลโท Kartapolovกล่าวต่อไปว่า เกิดความสับสนอลหม่านภายในพวกนักรบไอซิสเวลานี้ นักรับไอซิสประมาณ600คนได้หนีทัพไปแล้ว และกำลังพยายามจะลี้ภัยไปอยู่ยุโรป

นาย Igor Kanashenkov โฆษกกระทรวงกลาโหมของรัสเซีย รายงานว่าในระยะ24ชั่วโมงที่ผ่านมา เครื่องบินรบรุ่น Su-34 และSu-24Mได้ออกปฏิบัติการณ์20เที่ยวบิน และสามารถทำลายฐานของพวกก่อการร้ายไอซิส9แห่ง
เทียบเอาก็แล้วกัน กองทัพรัสเซียใช้เวลา3วัน ซัดพวกไอซิสจนกระจุย ซ่าไม่ออก มีการหนีทัพแล้ว แต่กองทัพอากาศของสหรัฐและนาโต้ออกปฏิบัติการถึง2,500เที่ยวบินในช่วง13เดือนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถทำอะไรที่ระคายผิวพวกไอซิสได้เลย มิหนำซ้ำ พวกไอซิสยิ่งเติบโตกล้าแกร่งขึ้นจนสามารถครอบครองพื้นที่ทางตอนเหนือและตะวันออกของซีเรียได้

***ชัดเจนว่าสหรัฐเลี้ยงไอซิสเพื่อทำลายซีเรีย และปฏิบัติการถล่มไอซิสเป็นการรโฆษณาชวนเชื่อเพื่อเข้าไปถล่มทหารของรัฐบาลอัสสาด

***ปูตินฉีกหน้ากากโอบามาให้โลกเห็นแล้วว่า ตัวการที่อยู่เบื้องหลังไอซิสเป็นใคร?

 
Top