0

นอกจากวันนี้เป็นวันหยุด ได้นอนตีพุงเล่นอยู่บ้านกัน ยังเป็นวันปิยมหาราช เป็นวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ซึ่งมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อประเทศไทยหลายด้าน และสิ่งที่โดดเด่นคือ การประกาศเลิกทาส ประวัติศาสตร์หน้านึงของเมืองไทยที่จารึกไว้
มาที่อาการสั้นมาก สั้นที่สุดที่เคยเกามาก็ว่าได้ จาก โอด พร้อมเบอร์โทร. แต่ไม่ลงให้นะ
“ขอทราบประวัติ ซอ จียอน ด้วยครับ” จริงๆ มีเท่านี้จริงๆ
สั้นๆแต่รับรู้ได้ว่า โอดอยากรู้มาก เข้าถึงอาการคันคะเยอที่อยู่ในใจ โอด พี่ “กุ๊กกิ๊ก” พร้อมเกาให้หายคันค่ะ
ประวัติ ซอ จียอน นักร้อง นักแสดงสาวสวยสไตล์เกาหลี น่ารักสดใส เป็นที่รู้จักจากซิทคอมเรื่อง “นัดกับนัด” วันนี้หนุ่มๆอยากรู้จักเขามากล่ะซี้ เพราะ จียอน สวยและโสด กลายเป็นอดีตแฟนสาวของ อาร์ เดอะสตาร์–อาณัตพล ศิริชุมแสง จากรักหวาน ก็มาระหองระแหง ถึงขั้น จียอน ลบรูปคู่อาร์เกลี้ยงอินสตาแกรม เพราะทนความเจ้าชู้ไม่ไหว คบซ้อนหลายคน สุดท้ายก็จบด้วยการเลิกรา

ซอ จียอน เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2529 เป็นชาวเกาหลี ย้ายมาอยู่กับพ่อที่ประเทศไทยตั้งแต่อายุ 11 ขวบ จบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนร่วมฤดี และระดับชั้นปริญญาตรีที่คณะศิลปศาสตร์ เอกวิชาภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จียอน มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องแบบพี่ชาย แต่ที่บ้านคัดค้าน แต่โชคชะตาก็ยังพา ซอ จียอน เหวี่ยงเข้าสู่วงการ หลังเธอได้ถ่ายแบบลงนิตยสาร Cheeze อยู่บ่อยครั้ง หลังจากไปเดินเล่นเตร็ดเตร่อยู่แถวสยามสแควร์ ก็มีผลงานถ่ายมิวสิกวีดิโอ โดยเป็นนางเอก MV เพลง ดีใจ ของศิลปิน Toffy & The Candy band, เพลง เวลากับใจคน ของเป๊ก ผลิตโชค และเพลง Sensitive ของแนน วาทิยา จน จียอน ได้มาเป็นนักร้องในค่ายเอ็กแซ็กท์
หมดจาก อาร์ เดอะสตาร์ เคลียร์ออกจากหัวใจเสร็จ ความรักครั้งหน้า จียอน ขอเลยว่า ไม่ชอบหนุ่มเจ้าชู้ ข้อหลักๆ ในการรักของเธอคือ ผู้ชายต้องแต่งตัวเก่ง
อู้ย...ย ก็เป็นซะแบบนี้ พอเท่ พอหล่อ สาวอื่นก็มาหลงด้วยอ่ะซี้ จียอน จ๋า.
“กุ๊กกิ๊ก”

source :- http://www.thairath.co.th/content/534075

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top