0


หลังจากเฟซบุ๊กทางการสโมสรลิเวอร์พูล ประจำประเทศไทย มีแฟนๆ ติดตามครบ 4 ล้านคน เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างสโมสรลิเวอร์พูล และแฟนๆ ทีมหงส์แดงในเมืองไทย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล นำเพื่อนนักเตะของทีม ทั้งอดัม ลัลลานา, เนธาเนียล ไคลน์ และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาร่วมกล่าวสุขสันต์วันลอยกระทง ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เป็นภาษาไทย พร้อมอัดเป็นวิดีโอส่งตรงถึงแฟนๆ ลิเวอร์พูลชาวไทยโดยเฉพาะ
ขอขอบคุณ คุณเกรียงศักดิ์ รักษาเดช และคุณอัคเดช อุดมชัยพร เดอะ ค็อปไทยในเมืองลิเวอร์พูลสำหรับกระทงสวยๆ และความช่วยเหลือในการประสานงานในครั้งนี้
เว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล ภาคภาษาไทย นำเสนอข่าวสารของสโมสรลิเวอร์พูล เป็นประจำทุกวัน รวมทั้งวิดีโอต่างๆ อาทิ คลิปการแข่งขัน, คลิปสัมภาษณ์ผู้จัดการทีม และนักเตะลิเวอร์พูล รวมทั้งวิดีโอต่างๆ จากช่อง LFC TV และ LFCTV GO โดยสามารถชมวิดีโอเหล่านี้ได้ ฟรี!
นอกจากนี้ แฟนๆ ลิเวอร์พูลชาวไทยยังสามารถติดตามข่าวคราว อัพเดตต่างๆ รายงานสดการแข่งขัน รวมทั้งชมวิดีโอ ออนไลน์ ของช่อง LFC TV และ LFCTV GO ได้ฟรี ทั้งการคลิกไลค์ และแชร์ เรื่องราวต่างๆ ของสโมสรลิเวอร์พูลไปด้วยกัน รวมทั้งการร่วมเชียร์ทีมรักผ่านไทม์ไลน์ในทุกๆ วันแมตช์เดย์จากช่องทางต่างๆ ของลิเวอร์พูลไทยแลนด์ ดังต่อไปนี้

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top