0




เผย ... ผบ.ทบ.เพิ่งเป็นประธานทอดกฐิน ทบ. ที่วัดในโครงการของ"เซียนพระ"คนดัง ก่อนแถลงยัน "ราชภักดิ์โปร่งใส" ไม่กี่วัน (#เซียนพระ ตอนที่ 1)
========================

น่าสนใจมากๆว่า ก่อนที่ "ธีรชัย" ผบ.ทบ. จะมาแถลงยันความโปร่งใสโครงการอุทยานราชภักดิ์ ไม่กี่วัน ... แกพึ่งไปเป็นประธานทอดกฐินกองทัพบกที่ "วัดวชิรธรรมาราม" ในโครงการ "พุทธอุทยานมหาราช" อยุธยา ...

ซึ่ง "วัดวชิรธรรมาราม" และ ตัวโครงการ "พุทธอุทยานมหาราช" ที่ตามข่าวในผู้จัดการนี้ ผ่านการ "รีแบรนด์" จนกลายเป็นว่าเป็นการริเริ่มจากคณะสงฆ์ ด้วยความเห็นชอบจาก สมเด็จพระวันรัต รักษาการเจ้าคณะใหญ่ธรรมยุต วัดบวรฯ และ พระเถระผู้ใหญ่ ....

แต่ถ้าใครลองกูเกิ้ลดูก็จะพบได้ไม่ยากว่าโครงการนี้เป็นโปรเจคของ "เซียนพระ" คนดัง ที่ตกเป็นข่าวเรื่อง"อุทยานราชภักดิ์" นี่เอง ... แกให้สัมภาษณ์ว่าแกต้องขายพระเก่าๆ และ ควักเงินตัวเองซื้อที่ดิน 200 ไร่ ที่ตอนแรก บสก ตั้งราคาไว้ 90 ล้าน แต่ "เพื่อนฝูง" ช่วยต่อรองให้เหลือ 60 ล้าน .... โดยทั้งโครงการนี้มีมูลค่าเกือบ "1 พันล้าน" (ตัวเลขคุ้นๆไหม)

ถ้าใครขี้เกียจหาลองดู Youtube ที่เซียนพระให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นมาของโครงการดังกล่าวไว้ในรายการ "เส้นทางศักดิ์สิทธิ์" ของ "หมอหยอง" ดูได้เลย

https://www.youtube.com/watch?v=ba_CJmFyVH4





ลิงค์ข่าว ธีรชัยเป็นประธานทอดกฐิน ทบ. ในผู้จัดการ
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000127524


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top