0

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ หลังจากที่ได้มีการพิพากษาโดยศาลอาญาชั้นต้น กรณีที่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง 13 ปี 4 เดือน และสั่งปรับ บริษัท ไร่ส้ม จำกัด จำนวน 8 หมื่นบาท ในคดีที่ นางพิชชาภา อดีตพนักงาน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 ใช้อำนาจหน้าที่โดยทุจริต ไม่รายงานการโฆษณาเกินเวลาเพื่อเรียกเก็บค่าโฆษณาเกินเวลา จาก บจก.ไร่ส้ม ระหว่างวันที่ 4 ก.พ. 48 – 28 เม.ย. 49 ทำให้ บมจ.อสมท เสียหายกว่า 138 ล้านบาท 

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับรายการ ที่พิธีกรคนดังนี้ทำรายการอยู่ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป ซึ่งล่าสุด 
นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกเอนเตอร์เทนเมนท์ หรือสถานีโทรทัศน์ช่อง 3  เปิดเผยหลังกการประชุมคณะผู้บริหารของทางช่อง 3 ได้ข้อสรุปไปในทิศทางเดียวกันคือ จะสนับสนุน นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ให้ทำงานร่วมกับช่องต่อไป โดยได้เปิดเผยว่า



            "หลังจากทำงานร่วมกับนายสรยุทธมานานกว่า 12 ปี ตนมั่นใจว่ารู้จักนายสรยุทธดีมากกว่าคนอื่น และกรณีที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องที่เกิดก่อนการร่วมงานกัน อีกทั้งคดีก็ยังไม่สิ้นสุด ยังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ในชั้นศาล โดยนายสรยุทธก็จะทำหน้าที่เล่าข่าวในช่วงเวลาตามเดิม ส่วนรายการเจาะข่าวเด่นในช่วงเย็นวันที่ 29 กุมภาพันธ์ นายสรยุทธไม่ได้มาจัดรายการ เนื่องจากความไม่พร้อมของเจ้าตัวเอง"

            แต่นายสุรินทร์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "หลังจากนี้ทางช่อง 3 ก็ต้องน้อมรับคำวิจารณ์และประเมินท่าทีของสังคมต่อไป แต่มติบอร์ดขณะนี้ถือเป็นที่สิ้นสุด ทุกคนเห็นไปทิศทางเดียวกัน และหากสังคมคิดว่าสุดโต่งก็ต้องน้อมรับ เพราะที่ผ่านมาถือว่าเราทำงานเป็นครอบครัวเดียวกัน และต่อจากนี้ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นปกติ"

           ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่คำชี้แจงดังกล่าว ทำให้มีกระแสวิจารณ์ออกมามากมาย มีทั้งสนับสนุนและคัดค้านจนถึงขั้นมีการทำแบนเนอร์ "งดดูช่อง 3" ส่งแชร์และมีการแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างมากมาย

 

Source : http://www.cliphotkhaohit.com/news-details.php?item=8916


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top