0

ทหารเชิญตัว “วัฒนา เมืองสุข” ปรับทัศนคติที่ มทบ.11 หลังโพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ
ตอนสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่ทหารราว 10 นาย นำตัวนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีต รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากบ้านพักย่านถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ ไปยังมณฑลทหารบกที่ 11 ถนนสามเสน
ทั้งนี้ ทหารกลุ่มดังกล่าวได้เข้ามานั่งรอนายวัฒนาที่ห้องรับแขกชั้นล่างภายในบ้านตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะนำตัวนายวัฒนาไปปรับทัศนคติที่ มทบ.11 ในเวลา 10.00 .น
ก่อนหน้านี้ นายวัฒนาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัววิจารณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนพาดพิงถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกทหารบุกเข้าถ่ายภาพกลางงานศพพี่ชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โดยระบุว่า "อาจเห็นว่าท่านสวย" และต่อไปจะบอกทหารไม่ให้แต่งเครื่องแบบ เพราะอดีตนายกรัฐมนตรีไม่ชอบ ซึ่งนายวัฒนาวิจารณ์ว่าเป็นการใช้คำพูดที่ไม่ให้เกียรติและแสดงถึงการกดขี่และเหยียดหยามทางเพศ
ด้านพล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์กรณีดังกล่าวว่า อาจเป็นเพราะนายวัฒนาวิพากษ์วิจารณ์ตนเองด้วยถ้อยคำรุนแรง และกล่าวหาด้วยถ้อยคำที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งคาดว่าเจ้าหน้าที่ทหารเชิญมากินข้าว แต่จากนั้นจะปรับทัศนคติกี่วัน เป็นเรื่องที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.เป็นผู้ดำเนินการ
ภาพ: บรรยากาศด้านหน้าและภายในบ้านของนายวัฒนา เมื่อเช้านี้



แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top