0


ไทยเข้มรักษาความปลอดภัยในสถานที่ท่องเที่ยว 

เจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกวัน ส่วนรัฐมนตรีกลาโหมเรียกประชุมหน่วยงานด้านการข่าวและความมั่นคงช่วงบ่ายวันนี้ สั่งตรวจเข้มด่านชายแดนโดยเฉพาะที่ภาคใต้ไทย - มาเลเซีย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ช่วงบ่ายวันนี้ 23 พ.ย.ได้เรียกประชุมหน่วยงานด้านการข่าวและความมั่นคง นอกจากนี้ยังสั่งการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจตราเข้มงวดบริเวณชายแดนโดยเฉพาะชายแดนไทย มาเลเซีย แต่รัฐมนตรีกลาโหมชี้ว่า สิ่งสำคัญคือต้องขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา

ด้านพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีระบุว่า ขณะนี้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายตรวจตราอย่างเต็มที่ พล.อ.ประยุทธ์ย้ำว่าไม่มีที่ใดที่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ถ้าประชาชนไม่ร่วมมือกัน เนื่องจากในโลกมีปัญหาที่เป็นชนวนความขัดแย้งมากมาย รวมทั้งมีกลุ่มหัวสุดโต่งด้วย

ทางการไทยเริ่มเข้มงวดในเรื่องรักษาความปลอดภัยมากขึ้นหลังเหตุการณ์ระเบิดที่ราชประสงค์และหลังเหตุการณ์โจมตีหลายจุดในกลางกรุงปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศสที่ทำให้มีคนตาย 130 คน ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจตราย่านธุรกิจท่องเที่ยวต่างๆทั้งในและนอกกรุงเทพฯ วันนี้วันเดียวจะมีเจ้าหน้าที่ถึงสามชุดออกตรวจในกรุงเทพฯ โดยทีมผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ทีมงานของตำรวจท่องเที่ยวกับรัฐมนตรีกิจการท่องเที่ยวและกีฬา และทีมงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top