0


alalam – รัสเซีย" ประกาศให้รางวัลแก่ผู้ให้เบาะแสของตัวการที่อยู่เบื้องหลังเหตุเมโทรเจ็ตตกถึง 50 ล้านดอลลาร์.!!

หลังจากผลการตรวจพบร่องรอยสารวัตถุระเบิด TNT บนซากชิ้นส่วนเครื่องบินเมโทรเจ็ต A-321 โดยเชื่อว่าระเบิด TNT แบบที่ประกอบเองน้ำหนัก 1 กก.ทำให้เที่ยวบินโดยสารรัสเซียตก ทาง FSB ได้ประกาศสินบนนำจับให้แก่ผู้ให้เบาะแสของตัวการที่อยู่เบื้องหลังเหตุเมโทรเจ็ตตกถึง 50 ล้านดอลลาร์ ให้กับผู้ให้เบาะแสมือก่อการร้ายอยู่เบื้องหลัง

ปูติน กล่าว หลังจาก Alexander Bortnikov ผู้อำนวยการสำนักกิจการความมั่นคงกลางของรัสเซีย FSB แจ้งให้ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ว่า ทางรัสเซียจะตามล่าคนเหล่านี้ไปทุกหนทุกแห่งที่คนเหล่านี้ใช้ซ่อนตัว ซึ่งเราจะตามหาพวกเขาถึงแม้จะต้องพลิกแผ่นดินเพื่อนำคนพวกนี้มาลงโทษให้ได้

ปูติน ยังกล่าวถึงปฏิบัติโจมตีกลุ่มก่อการร้าย ไอซิส เหนือซีเรียว่า “ไม่เพียงแต่ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศของกองกำลังรัสเซียจะต้องทำอย่างต่อเนื่อง แต่ยังต้องทำอย่างหนักหน่วง เพื่อให้กลุ่มก่อการร้าย ไอซิส ตระหนักว่า การตอบโต้ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลบเลี่ยงได้”

อเล็กซานเดอร์ บอร์ตนิคอฟ (Alexander Bortnikov) #ผู้อำนวยการสำนักกิจการความมั่นคงกลางของรัสเซีย FSB ออกแถลงการณ์วานนี้ (17) ว่า สาเหตุที่เครื่องบินโดยสารเมโทรเจ็ต สัญชาติรัสเซียที่ตกเหนือคาบสมุทรไซนายนั้น เป็นเพราะถูกก่อการร้าย

จากข้อมูลผู้เชี่ยวชาญของหน่วยงานตรวจพบว่า คาดว่าระเบิด TNT แบบประกอบเองที่มีน้ำหนัก 1 กก.ที่ถูกซุกบนเครื่องระเบิด และส่งผลทำให้เครื่องบินเมโทรเจ็ต A-321 แยกเป็นสองส่วนกลางอากาศ ก่อนตกสู่พื้น และจากจุดนี้ทำให้เข้าใจได้ว่าเหตุใดชิ้นส่วนบริเวณลำตัวเครื่องบินถูกพบกระจัดกระจายในบริเวณกว้าง และเชื่อมั่นว่า นี่เป็นผีมือของกลุ่มก่อการร้าย.

http://www.abnewstoday.com/5942

เอบีนิวส์ทูเดย์
http://www.abnewstoday.com/

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top