0

หนุ่มยิงหญิงสาวเสียชีวิตกลางห้างสรรพสินค้าย่านรัตนาธิเบศร์ก่อนฆ่าตัวตายตาม เด็กถูกลูกหลงเจ็บ1 คาดเหตุจากปัญหาหัวใจ

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. เวลาประมาณ 10.50 น. เกิดเหตุยิงกันตายภายในห้างสรรพสินค้าย่านรัตนาธิเบศร์ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายได้ใช้อาวุธปืนยิงหญิงที่คาดว่าจะเป็นคนรักที่มีปัญหาต่อกันที่บริเวณชั้น 2 ของห้างได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะใช้ปืนยิงตัวตาย

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำหญิงที่ถูกยิงส่งรักษาที่โรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ฝ่ายชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ขณะเกิดเหตุ ลูกกระสุนปืนได้ไปถูกเด็กหญิง วัย 9 ขวบ ที่มาเดินภายในห้างจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายหญิงได้มาหาเพื่อนที่ทำงานอยู่ภายในห้าง และได้มีปากเสียงกับชายผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป แต่หลังจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวได้ย้อนกลับมาใช้อาวุธปืนยิงใส่ฝ่ายหญิง 3 นัด ก่อนยิงตัวตายตาม

ด้าน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ได้แถลงชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.15 น. ของวันที่ 14 ก.พ.ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่าง นายสุชาติ ประดิษฐ์ อายุ 50 ปี  และ น.ส. พิจักขณา สมสกุล อายุ 44 ปี บริเวณชั้น2 ของศูนย์ฯ โดยเจ้าหน้าที่รปภ.ได้เข้าไประงับเหตุและเชิญมาทำการไกล่เกลี่ย จากนั้นคู่กรณีได้แยกย้ายกัน

ต่อมา เวลาประมาณ 10:40 น. ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้น และตรวจสอบพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และ เสียชีวิต 1 ราย โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้ก่อเหตุยิงปืน คือ นายสุชาติ ประดิษฐ์ และผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.พิจักขณา สมสกุล ซึ่งต่อมาได้เสียชีวิตระหว่างการนำส่งโรงพยาบาล และ ด.ญ.ประภัสสร ขวัญเอี่ยม อายุ 9 ปี ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณคาง ซึ่งทางศูนย์ฯได้ประสานงานนำส่งรพ. นนทเวช โดยทันที ขณะนี้อาการปลอดภัย และอยู่ในความดูแลของแพทย์ พร้อมทั้งได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ นิติเวช เพื่อตรวจสอบพื้นที่และเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิต

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไม่คาดคิด อันนำมาซึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมา ณ ที่นี้ และระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวน จนได้ข้อยุติ เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้เสียชีวิตและครอบครัว ขอความกรุณาให้เกียรติ เลี่ยงการเผยแพร่ภาพ หรือ การวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่เหมาะสม
ภาพจากเฟซบุ๊ก www.facebook.com/js100

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top