0



คริสเตียโน โรนัลโด “ในความรู้สึกของผม ผมคือนักเตะที่เก่งที่สุด

แดน โรน ผู้สื่อข่าวสายกีฬาของบีบีซีมีโอกาสได้สัมภาษณ์ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะสโมสรเรอัล มาดริด ถึงความสำเร็จในปัจจุบัน รวมทั้งความรู้สึกที่เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลไม่กี่คนที่มีโอกาสได้เป็นทั้งนักแสดงและมีภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเกี่ยวกับชีวิตตัวเอง โดยโรนัลโดบอกว่า เขารู้สึกดีกับประสบการณ์ที่ได้รับ เพราะมันทำให้เขามีแรงจูงใจในชีวิตมากขึ้น ถ้าใครลองมาเป็นเขาดูบ้าง จะรู้ว่ามันไม่ง่ายเลย แต่เขาก็ไม่เคยบ่น เพราะรู้ดีว่าที่ประสบความสำเร็จก็เพราะเขาเล่นดีเวลาลงแข่ง ทำให้ใคร ๆ ก็สนใจในตัวเขา

ผู้สื่อข่าวถามโรนัลโดว่า คิดว่าตอนนี้ตัวเองเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกหรือไม่ โรนัลโดตอบด้วยความมั่นใจว่า ในความรู้สึกของเขา เขาคือนักเตะที่เก่งที่สุด เขาไม่สนใจว่าใครคิดหรือพูดอย่างไร สำหรับเขาแล้ว เขาคิดเสมอว่าเขาเก่งที่สุดในสายอาชีพนี้

ส่วนเรื่องในอนาคตว่า เขาจะมีโอกาสได้กลับไปเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกหรือไม่ โรนัลโดบอกว่า ไม่มีใครรู้อนาคต ณ ตอนนี้เขามีความสุขดีกับสโมสรเรอัล มาดริด ช่วงที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปลี่ยนแปลงไปมาก นักเตะเด่น ๆ อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไรอัน กิกส์, พอล สโคลส์, แกรี และ ฟิล เนวิลล์ ออกจากทีม อีกทั้งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็วางมือ โครงสร้างต่าง ๆ ของสโมสรก็ไม่เหมือนเดิม ซึ่งเขารู้สึกลำบากใจที่เห็นเป็นแบบนี้ เพราะเขารักสโมสรนี้และอยากให้มันกลับมาอยู่ในระดับเดิมเหมือนที่เคยเป็น

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ร่ำรวย มาทาบทามให้เขาไปเข้าร่วมอีก จะตอบรับหรือไม่ โรนัลโดบอกว่า เงินเปลี่ยนใจเขาไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ถ้าเขาอยากได้เงินจริง ๆ เขาไปเล่นให้สโมสรของกาตาร์ดีกว่าเพราะรวยกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียอีก #CristianoRonaldo



(ดูวีดีโอ คลิกที่ภาพ ด้านล่าง)

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top