0


"พลเมืองโต้กลับ"ลุย!! เชิญชวนร่วมกล่าวโทษที่กองปราบฯ เอาผิดคนเกี่ยวข้อง"ราชภักดิ์" 24พ.ย.นี้ 13.00 น.

*************************************

จากกรณีการทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างโครงการอุทยานราชภักดิ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำมาสู่การจับกุมและออกหมายจับผู้ต้องหาหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อกังขาของประชาชนต่อกองทัพซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบโครงการ
.
ล่าสุดกองทัพบกได้สอบสวนและแถลงว่าไม่มีการทุจจริต ซึ่งค้านสายตาของประชาชนและเกิดความเคลือบแคลงอย่างกว้างขวางต่อบทบาทของกองทัพ
.
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบสืบสวนสอบสวนอรรถคดี แถลงว่า "ไม่สามารถสอบสวนได้เพราะไม่มีคนไปกล่าวโทษ"
.
กลุ่มพลเมืองโต้กลับเห็นว่า กรณีนี้เป็นกรณีสำคัญและมีพยานหลักฐานพอสมควรอันควรเชื่อได้ว่ามีการทุจริตจริง และจากเอกสารหลักฐานทั้งภาพถ่ายของบุคตคลที่เกี่ยวข้องและมติคณะรัฐมนตรีรวมทั้งบุคคลผู้รับผิดชอบ ก็ล้วนเชื่อมโยงมาที่กองทัพอย่างหลีกเลี่ยงไมไ่ด้
.
เพื่อให้มีการสืบสวนสอบสวน เอาผู้กระทำผิดมาลงโทษอย่างเสมอภาคกันตามกฎหมาย พลเมืองโต้กลับจึงได้มีมติให้ดำเนินการเดินทางไปกล่าวโทษกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตทั้งหมด และยิ่งหากมีการสืบสวนสอบสวนแล้วปรากฏว่า มีข้าราชการทหารเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ว่าทหารผู้นั้นจะมียศฐาบรรดาศักดิ์หนักเพียงใด ก็ต้องถูกนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด
.
วันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ เวลา ๑๓.๐๐ น. พลเมืองโต้กลับจะเดินทางไปกล่าวโทษกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ให้เอาผิดกับบุคคลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการทุจจริต เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนเอาคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป
.
ประชาชนพลเมืองท่านใดเห็นด้วย และประสงค์จะร่วมกันกล่าวโทษผู้กระทำผิดกับเรา พบกันที่หน้ากองบังคับการปราบปราม ในวันและเวลาข้างต้น
.
ขอแสดงความนับถือ
พลเมืองโต้กลับ
๒๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๘


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top