0

โทรศัพท์มือถือ “เซียวมี่” ของจีน วางจำหน่ายในสหรัฐฯ แล้ว

โทรศัพท์มือถือของค่ายเซียวมี่จากจีน ซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก กำลังจะวางจำหน่ายในสหรัฐฯ เป็นครั้งแรก โดยบริษัทยูเอสโมไบล์จะเป็นผู้นำเข้าและเริ่มขายทางออนไลน์ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม โทรศัพท์นำเข้าเหล่านี้จะไม่รวมถึงรุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเช่น Mi Note และจะไม่รองรับเครือข่าย 4G ในสหรัฐฯ
นอกจากโทรศัพท์มือถือของเซียวมี่แล้ว ยูเอสโมไบล์บอกว่า จะจำหน่ายโทรศัพท์มือถือจากบริษัทเม่ยจู ที่เป็นผู้ผลิตรายใหญ่อีกเจ้าหนึ่งของจีนอีกด้วย
นิตยสารพีซีของอังกฤษระบุว่า โทรศัพท์ที่ยูเอส โมไบล์จะจัดจำหน่ายนั้นประกอบด้วย Xiaomi Redmi 2 ในราคา 119 ดอลลาร์สหรัฐฯ Xiaomi Mi 3 ในราคา 135 ดอลลาร์สหรัฐฯ Meizu Note 2 ในราคา 149 ดอลลาร์สหรัฐฯ และ Xiaomi Mi 4 ในราคา 219 ดอลลาร์สหรัฐฯ
เซียวมี่มักถูกเรียกกันว่าเป็น “แอปเปิ้ล” ของจีน และเป็นที่รู้จักกันดีในหลายประเทศของเอเชียด้วยสมาร์ทโฟนที่ขายในราคาถูกกว่าไอโฟนมาก เมื่อต้นปีที่แล้ว บริษัทจากปักกิ่งเจ้านี้เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าอย่างหูฟังให้กับลูกค้าในสหรัฐฯ ในเดือนเมษายน ก็เปิดตัวมือถือรุ่น Mi 4i ในอินเดียที่เป็นตลาดใหญ่ของบริษัทรองจากจีน จากนั้นได้เปิดตลาดที่ฮ่องกง สิงคโปร์และบราซิล แต่มือถือยี่ห้อนี้ไม่เคยได้เข้าไปในตลาดสหรัฐฯ มาก่อน จนกระทั่งสัปดาห์นี้


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top