0

ฝันไปเถอะจะหยุด!! "จ่านิว"ลุยราชภักดิ์ 7 ธ.ค.นี้..แม้ชีวิตจะหาไม่ แฉโดนขู่รวบเงียบ จะโดนแบบ 2 แกนนำ นปช.
*************************************************
ผมขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ตอนนี้ผมยังไม่ถูกใครควบคุมตัว และผมขอยืนยันว่า กิจกรรมนั่งรถไฟไปอุทยานราชภักดิ์ ส่องแสงหากลโกง" จะดำเนินต่อไป 7ธันวา 7โมงเช้า พบกันที่สถานีรถไฟธนบุรี(บางกอกน้อย)
.
ต่อให้ผมถูกคุมตัว หรือผมจะตายไปก็เถอะ กิจกรรมนี้ก็ไม่เลิก คงได้พบกันอีกที วันที่ 7 ธันวา เลยล่ะ เพราะเขาว่า "ถ้าไม่คุยกัน ก็จะรวบ เจอที่ไหนก็จะรวบ รวบแบบเงียบ"
.
ท่านทั้งหลาย ถ้าผมไปคุย แล้วไม่ยอมหยุดกิจกรรม ผลจะเป็นอย่างไร เขาคิดว่า จะรวบตัวผมเงียบ แล้วให้เรื่องวันที่ 7 ไม่เกิดขึ้น ฝันไปหรือเปล่า พี่ทหาร
.
คำหนึ่งที่ฟังเลยผมไม่พออย่างมากมาก "เดี่ยวชีวิตจะอยู่ไม่เป็นสุข" แถมยังบอกแม่ผมตลอดเวลาว่า "ทำไมไม่ห้าม ปล่อยให้ไปได้อย่างไร ถ้าไปจะรวบตัวแบบสองคนนั้น(คงหมายถึงณัฐวุฒิกับจตุพร)
.
คำสองคำ ก็จะรวบ คำสองคำ ก็จะคุมตัว ต่อให้ผมถูกควบคุมตัวที่สถานีรถไฟธนบุรี พ่อแม่พี่น้องประชาชน เพื่อนนักกิจกรรมที่เตรียมไปด้วย ต้องไปถึงปลายทางที่อุทยานราชภักดิ์อย่างแน่นอน วันที่เจ็ด เจ็ดโมงเช้า เจอกันนะครับ
.
วันสองวันนี้ผมคงอยู่แบบเสรีชนปกติได้ยากล่ะครับ เพราะพวกเขาจะเอาตัวผมให้ได้ เจอกันที่ บางกอกน้อย ธนบุรีนะครับ หวังว่าจะได้เจอกันนะครับ
.
สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ "จ่านิว"
นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์
แกนนำกลุ่มประชาธิปไตยศึกษา


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top