0

"ตลอด 24 ชั่วโมง หน้าบ้านผมมีรถหลายยี่ห้อจอดสลับกันคันละ 6 ชั่วโมง ในรถมีชายฉกรรจ์ไม่แต่งเครื่องแบบ 2 คนนั่งประจำการ ทุกคนที่เข้าออกในบ้านไม่เว้นแม้กระทั่งลูกๆ ผมจะถูกคนกลุ่มนี้ออกมายืนถ่ายรูปอย่างเปิดเผย ล่าสุดเช้าวันนี้ ภรรยาผมนั่งรถไปส่งลูกที่โรงเรียนตามปกติ ปรากฏว่ารถคันที่จอดอยู่หน้าบ้านยังอยู่ที่เดิม แต่มีการส่งสัญญาณให้รถอีกคันขับตามถ่ายรูปรถคันที่ลูกเมียผมนั่งไปตลอดทาง ตามไปจนถึงในโรงเรียน และไปจอดต่อท้ายตอนที่ลูกๆผมลงเดินเข้าห้องเรียน จนภรรยาผมต้องเดินเข้าไปต่อว่าและไล่ให้ออกไปจึงยอมขับรถออกจากโรงเรียน ผมไม่อยากเชื่อว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นโดยผู้มีอำนาจ แต่ความจริงคือความจริง และมันเกิดขึ้นกับผมอย่างต่อเนื่องจนลามไปถึงครอบครัว ผมไม่สนว่าใครต้องการอะไร แต่พวกคุณไม่มีวันได้ความหวาดกลัวจากครอบครัวผม คุณมีทั้งอำนาจทั้งอาวุธ ผมมีสองมือกับชีวิต จะต่อสู้โดยสันติวิธีอย่างถึงที่สุดกับการคุกคามที่น่ารังเกียจเช่นนี้" นายณัฐวุฒิกล่าว
นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ปฏิบัติการนี้ทุ่มเททรัพยากรไม่น้อย ใช้รถยนต์ไม่ต่ำกว่า 6 คัน โตโยต้าคัมรีสีดำ สปอร์ตไรเดอร์สีบรอนซ์ วีออสสีขาว ปิคอัพอีซูซุสีน้ำเงิน นิสสันสีบรอนซ์ทอง และเชฟโรเล็ตสีบรอนซ์ พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์เคลื่อนที่เร็วอีก 2 คัน กำลังไม่ต่ำกว่า 12 คน ตนเคยไปพูดคุยเห็นว่าเป็นลูกชาวบ้านหลานชาวนาเหมือนกัน ก็หาข้าวหาน้ำไปดูแล นี่ไม่ใช่การเมือง ไม่ใช่เกมใต้ดินอะไรทั้งสิ้น แต่เป็นเรื่องที่ผู้ชายคนหนึ่งจะปกป้องลูกเมียและคนในครอบครัว อย่านึกว่าใครจะกลัวอำนาจแบบนี้กันทั้งหมด ตนคนหนึ่งที่ไม่ใช่ ทั้งนี้ แค่เรียกร้องความจริงเรื่องอุทยานราชภักดิ์ มันจะต้องเผชิญการคุกคามถึงขนาดนี้ก็ให้สังคมได้รับทราบไว้


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top