0

เปิดตัวนางแบบปฏิทินพิเรลลี่ 2016 ฝีมือการถ่ายภาพของแอนนี่ ลีโบวิตซ์
บริษัท พิเรลลี่ (Pirelli) ผู้ผลิตยางรถยนต์สัญชาติอิตาเลียน เปิดตัวนางแบบปฏิทินประจำปี 2016 ซึ่งล้วนเป็นผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลก โดยมีแอนนี่ ลีโบวิตซ์ ช่างภาพชาวอเมริกันชื่อดังเป็นผู้บันทึกภาพสำหรับปฏิทินชุดนี้
ภาพปฏิทินชุดนี้ของพิเรลลี่เรียกได้ว่าเป็นการฉีกแนวไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จากที่เคยเลือกนางแบบซูเปอร์โมเดลมาเป็นแบบ แต่ในครั้งนี้ ทางบริษัทต้องการละทิ้งแนวปฏิบัติเดิม ๆ โดยลีโบวิตซ์บอกว่า ทางบริษัทติดต่อเธอมาและเสนอแนวคิดเรื่องผู้หญิงที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ โดยเธอต้องการนำเสนอตัวตนอันแท้จริงปราศจากการเสแสร้งของผู้หญิงที่มาเป็นแบบ
สำหรับนางแบบปฏิทินชุดนี้ ได้แก่ โยโกะ โอโนะ ศิลปินและภรรยาของจอห์น เลนนอน นักร้องวงสี่เต่าทองที่ล่วงลับไปแล้ว, แพตตี้ สมิธ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังชาวอเมริกัน, ฟราน เลโบวิตซ์ นักประพันธ์ชาวอเมริกัน, เอวา ดูเวอร์เนย์ ผู้กำกับภาพยนตร์เซลมา, แอกเนส กันด์ นักสังคมสงเคราะห์ชาวอเมริกัน, แคธลีน เคนเนดี้ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน, นาตาเลีย โวเดียโนวา นางแบบและนักแสดงชาวรัสเซีย, เมลโลดี้ ฮอบสัน นักธุรกิจชาวอเมริกัน และชิริน เนชัท ศิลปินชาวอิหร่าน
ทั้งนี้ ปฏิทินพิเรลลี่เริ่มจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2507 และจากนั้นมาก็มีการตีพิมพ์ออกมาทุกปี โดยจะแจกให้เฉพาะบุคคลสำคัญและลูกค้าระดับวีไอพีเท่านั้น‪#‎PirelliCalendarGirls2016‬


Loading video...
Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Wednesday, December 2, 2015

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top