0

เกิดเหตุกราดยิงในองค์กรฟื้นฟูสุขภาพผู้พิการที่เมือง ซาน เบอร์นาดิโน ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 ราย
เหตุกราดยิงดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของเวลาท้องถิ่น หรือ 02.00 น.ตามเวลาประเทศไทย เมื่อคนร้ายได้บุกเข้าไปใน ห้องประชุมของ อินแลนด์ รีเจียนนัล เซนเตอร์ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพคนพิการและผู้ป่วยจิตเภท ในเมือง ซาน เบอร์นาดิโน ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ กราดยิงคนไข้และเจ้าหน้าที่ของศูนย์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 20 ราย และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 ราย
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า อาจมีมือปืนอย่างน้อย 1-3 ราย  ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มมือปืนใส่ชุดทหาร และขับรถยนต์อเมริกันยี่ห้อ GMC รุ่น ยูคน เอสยูวี โดยหน่วยงานท้องถิ่นจะร่วมมือกับหน่วยสืบสวนสอบสวนกลางของสหรัฐฯ หรือ เอฟบีไอ เพื่อระบุตัวคนร้ายและแรงจูงใจของการก่อเหตุต่อไป 
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังคงมีเจ้าหน้าตำรวจและรถพยาบาลจำนวนมากมุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ เนื่องจากเหตุการณ์ยังไม่สงบนิ่ง และยังมีพนักงานบางคนหลบซ่อนตัวอยู่ในตึก และไม่กล้าออกมาจากศูนย์ดังกล่าว เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีกครั้ง 
เมือง ซานเบอร์ดิอาโน เป็นเมืองที่เกิดเหตุกราดยิงบ่อยครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 355 ของเมืองที่เกิดขึ้นภายในปีนี้ 


Mass shooting in San Bernardino
Loading video....
Posted by ABC7 on Wednesday, December 2, 2015

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top