0

ตำรวจเตรียมแถลง เผยตัวคนโพสต์ป่วนเมืองชุดใหม่พรุ่งนี้
สำนักข่าวไทยรายงานว่า พลตำรวจเอกเดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย.) จะควบคุมตัวกลุ่มบุคคลที่โพสต์ข้อความ ยุยง ปลุกปั่น สร้างความวุ่นวายในบ้านเมืองมาแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้ต้องหากลุ่มนี้เป็นคนละกลุ่มกับผู้ต้องหาคดีขอนแก่นโมเดล
ส่วนกรณีการออกหมายจับ นายธนกฤต ทองเงินเพิ่ม 1 ใน 9 ผู้ต้องหาคดีขอนแก่นโมเดลที่ยังต้องโทษอยู่ในเรือนจำนั้น โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุว่าเป็นไปตามพยานหลักฐานของศาลทหารกรุงเทพ ส่วนการที่ทนายความของนายธนกฤต เข้าแจ้งความเอาผิดกับคณะพนักงานสอบสวนนั้นก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่สามารถทำได้ ซึ่งต้องนำข้อมูลกลับไปตรวจสอบรายละเอียดตามคำฟ้องว่ามีข้อเท็จจริงอย่างไร
ส่วนกรณีที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้พลตำรวจตรี อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการกองปราบปรามไปช่วยราชการศูนย์ปฎิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร. นั้น ส่วนตัวเชื่อว่า พลตำรวจตรีอัคราเดช เป็นคนมีความรู้ความสามารถ จึงทำให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติต้องการมอบหมายภารกิจที่เหมาะสมให้ แต่ไม่ขอแสดงความเห็นต่อกระแสข่าวที่ว่าถูกโยกย้ายเพราะปล่อยปละละเลยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการแอบอ้างสถาบันเบื้องสูงเพื่อหาผลประโยชน์


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top