0

ทักษิณเฟซบุ๊กไลฟ์ในวันเกิด ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ไม่ห้าม หากมีคนเดินทางไปอวยพรถึงอังกฤษ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร แนะทักษิณช่วยอยู่เฉยๆ
นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวกับผู้สนับสนุนของตนผ่านวิดีโอถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ผู้เป็นลูกสาว เนื่องในวันเกิดครบรอบ 67 ปีของตนเอง วันนี้ (26 ก.ค.) โดยนายทักษิณขอบคุณผู้ที่ส่งคำอวยพรมาให้จากทุกช่องทาง และขอให้คำอวยพรกลับสู่ทุกคน ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงพร้อมสู้กับสิ่งไม่ชอบมาพากลให้ผ่านพ้นไปได้ และย้ำว่าวันหนึ่งประชาธิปไตยจะกลับมาสู่ประเทศไทย
นายทักษิณระบุด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตตนเป็น destiny หรือโชคชะตา บางทีก็กำหนดไม่ได้ ต้องฝ่าฟันกันต่อไป แม้จะน่าภาคภูมิใจแต่ก็โหดร้ายพอสมควร และจะมุ่งทำกรรมดีในวันนี้ เพื่อให้ชีวิตชาติหน้าราบรื่น พร้อมระบุว่าตนอ่อนแอไม่ได้ เพราะมีคนที่รอและให้กำลังใจเสมอมา ตนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณคนที่รักและมีความห่วงใย ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านธรรมดา หรือคนในครอบครัว
ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ข้อความและวิดีโอขณะตนร้องเพลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่ออวยพรวันเกิดกับนายทักษิณ ผู้เป็นพี่ชาย และกลุ่มคนเสื้อแดงราว 100 คนร่วมกันจัดงานฉลองวันเกิดนายทักษิณที่บริเวณชั้น 5 ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว โดยเป็นการจัดงานเงียบๆ และผู้ร่วมงานกลุ่มหนึ่งได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดและเป่าเค้กฉลอง แต่ไม่มีการเผยแพร่คำแถลงของนายทักษิณในระหว่างที่จัดงาน
นอกจากนี้ วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวบางกอกโพสต์ ทวิตข้อความอ้างอิง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยระบุว่านายกฯ ไม่ห้ามผู้ที่บินไปอวยพรวันเกิดทักษิณที่อังกฤษ พร้อมระบุว่าอยากทำอะไรก็ทำ แต่อย่าทำให้เดือดร้อน
ขณะที่เว็บไซต์โพสต์ทูเดย์รายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยต่อสื่อมวลชนช่วงเช้าที่ผ่านมา กรณีที่วันนี้เป็นวันเกิดของนายทักษิณ โดย พล.อ.ประวิตรระบุว่า ส่วนตัวไม่เคยเจอกับนายทักษิณ จึงไม่ขอฝากอะไร แต่ขอให้ช่วยอยู่เฉยๆ และปล่อยให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทำงานให้เดินตามโรดแมปต่อไป

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top