0

แชร์ว่อนเน็ตเตือนภัยโชเฟอร์แท็กซี่หื่นกาม โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Sunanta โพสต์ว่า แชร์เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงเวลาประมาณตี 05:30 น.ของเช้าวันนี้ ได้โดยสารรถแท็กซี่สีส้มทะเบียน ทม.59-- จากถนนสุขุมวิท ซอย11 คือขึ้นรถมากับเพื่อน 2 คน แต่เพื่อนลงพัฒนาการ 25 แล้วแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับมาส่งเราที่อ่อนนุช 46 ช่วงระหว่างที่นั่งในรถ เราก็ไม่ได้คุยอะไรกับพี่เขานะ

  ..แล้วจู่ๆพี่เขาก็ถามเราขึ้นมาว่า อ่อนนุช46 แถวนั้นขายยาเยอะนะ..เราก็บอกพี่เขาไปว่าเราอยู่ต้นซอยอยู่คอนโดลุมพินีช่วงต้นซอยไม่มีหรอกยา ถ้าจะมีแล้วก็โดนจับอยู่บ่อย ๆ ก็คงเป็นคอนโด.....((คนแถวนี้รู้ดี))

 แล้วพี่เขาก็หันมามองหน้าเราแล้วพูดกับเราว่ารูปร่างน่าตาคมขำอย่างน้องนี่ดูเซ็กซี่นะ พี่เคยเอาผู้หญิงรูปร่างแบบนี้ไปนอนแล้วเล่นไอซ์ด้วยกันสุดยอดมากๆ ''เราก็เลยบอกเขาว่าเคยค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เล่นนานแล้ว

 ..แล้วเป็นช่วงจังหว่ะจะเลี้ยวเข้าซอย 46 พี่เขาก็เอื้อมมือมาลูบขาเรา แล้วบอกว่าไปนอนกับพี่มั้ย พี่มียาให้เล่น ไปโรงแรมอุดมสุข...แล้วเราก็บอกพี่เขาว่าหนูถ่ายรูปพี่แล้วนะพี่ทำอะไรกับหนู!! คือเขายังหันมาหัวเราะได้อีกอ่ะ คือไม่ได้กลัวเลยเหรอว่าเราจะแจ้งความกับเขา...นี่ขนาดว่าไม่ได้คุยเล่นหูเล่นตาให้ท่าให้ทางนะยังขนาดนี้..นิสัยใช้ไม่ได้ หน้าตาก็ใช่ว่าจะหล่อเหมือนณเดช....กุเพลียค่ะ






แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top