0

รอดตายอย่างเหลือเชื่อ เส้นเลือดอุดตันแต่ไม่ต้องทำบายพาส! ด้วยสูตรน้ำสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือดตามแบบภูมิปัญญาหมอชาวบ้าน เพียงใช้เวลาไม่กี่นาทีในการเตรียมส่วนผสมพร้อมดื่มให้ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดในหัวใจตีบ เส้นเลือดในสมองตัน ความดันสูงเนื่องมาจากเส้นเลือดมีไขมันสูงและเริ่มอุดตัน
       มีเรื่องเล่ากล่าวถึงผู้ป่วยโรคเส้นเลือดในหัวใจอุดตัน คนหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์ส่วนตัวเมื่อเขา ได้มีอาการเจ็บหน้าอกอย่างฉับพลัน แพทย์ได้ตรวจสอบที่โรงพยาบาล และพบว่าเส้นเลือดหัวใจของเขาสามเส้นได้รับการอุดตันอย่างรุนแรง มีความจำเป็นต้องทำผ่าตัดและบายพาสเป็นการด่วน ซึ่งการผ่าตัดเดือนต้องดำเนินการหลังจากนั้นหนึ่งเดือน ในช่วงระหว่างนั้นเขาไปพบหมอบำบัดพื้นบ้าน หมอบำบัดให้เขาทำยาทานเองที่บ้าน เขาทานยาเช่นนี้เป็นเวลาหนึ่งเดือนก่อนมาพบหมอผ่าตัดตามนัด เพื่อที่จะทำการตรวจสอบเส้นเลือดหัวใจที่โรงพยาบาลเดียวกัน กับหมอคนเดิม ผลปรากฏว่า หมอพบเส้นเลือดทั้งสามเส้นใสสะอาด บริเวณที่มีการอุดตันเดิมถูกทะลวงไปหมดแล้วอย่างเหลือเชื่อ
       เพื่อช่วยให้เพื่อนผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบจำนวนมาก ได้พ้นจากความทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยที่ได้รับ และผู้ที่ไม่มีเงินค่ารักษา ค่าผ่าตัดทำบายพาสให้ได้รับประโยชน์และหายป่วยจากโรคหัวใจ เขาได้ เล่าประสบการณ์การรักษาด้วยสูตรน้ำสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือดตามแบบภูมิปัญญาหมอชาวบ้านของตัวเองบนอินเทอร์เน็ต รวมทั้ง เผยแพร่สูตรการทำน้ำสมุนไพรรักษาเส้นเลือดอุดตัน ด้วยตัวเองที่บ้าน ส่งต่อๆกันมาจนมีผู้ป่วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ลองทำตามแล้วหายป่วยจริงๆเช่น
       คำบอกเล่าของ ผู้ป่วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ที่ได้ทดลองปรุงยาสมุนไพรทานเองมีดังนี้
       คำบอกเล่าของคุณสังคมผู้ป่วยเส้นเลือดใหญ่ของหัวใจ ไขมันจับแน่น ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน2555 คุณสังคมได้เข้าร.พ .สถาบันโรคทรวงอก ทำบอลลูนเป็นครั้งที่ 3 คราวนี้เป็นที่เส้นเลือดใหญ่ของหัวใจ ไขมันจับแน่นมากอันตราย ทำยาก หมอทำอยู่ 4 ชั่วโมง คนไข้ทนไม่ไหวต้องเลิกทำ ทำให้ไม่สำเร็จสมบูรณ์ นัดมาทำใหม่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 56 ขณะที่รอทำใหม่ช่วงเวลา 4 เดือน (ไม่กล้าไปไหน) ได้ทดลองกินยาสูตรสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือด ปรากฏว่าได้ผลดี เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 56


http://www.oknation.net/blog/home/user_data/file_data/201302/18/133244921.jpg

       เข้าห้องผ่าตัด หมอฉีดสีเข้าไปดูเพื่อทำบอลลูน เส้นเลือดใหญ่ตรงที่เคยตีบตันยังซึ่งไม่ได้ทำเมื่อครั้งที่แล้ว (หมอที่ทำคราวที่แล้วเคยบอกว่าอาจต้องทำบายพาส) กลับโล่งหายเป็นปรกติไม่ต้องทำบอลลูน หมอเลยให้กลับบ้าน ผมได้ส่งสูตรมาให้พร้อมอีเมล์ฉบับนี้ด้วยแล้ว ถ้าใครเป็นโรคไขมันสูง เส้นเลือดหัวใจตีบ ให้ทำกินดู ผมทดลองกับตัวเองมาแล้วเลยกล้าบอกต่อๆเพื่อเอาบุญ ผมทดลองเอายาให้พี่ๆที่สูงอายุลองกิน ผลก็คือร่างกายแข็งแรงขึ้น พี่ๆเขาบอกว่าน่าจะเป็นยาอายุวัฒนะได้ ถ้าพบใครที่มีปัญหา โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ก็บอกให้เขาทำกินดู เอาบุญครับ คิดถึงเสมอ สังคม
       คำบอกเล่าของคุณประสิทธิ์ ผู้ป่วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ผมทำตามวิธีของคุณสังคม (เพื่อนของญาติผมที่เชียงใหม่) ผมปรุงยาเมื่อวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๖ ผมเริ่มกินเมื่อเช้าวันที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๕๖ ลองกินสักเดือนแล้วจะไปให้โรงพยาบาลตรวจเลือดดูพบว่า ไขมันในเลือดลดไปมาก แข็งแรงขึ้น ผมเคยใส่ stent เพื่อขยายหลอดเลือดหัวใจ 1 เส้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2543 แต่ผมยังกินยาลดไขมันในเลือดเรื่อยมาตามที่หมอสั่งจนถึงปัจจุบัน หัวใจแข็งแรงดี สำหรับตัวคุณสังคมเอง แกก็หายโดยไม่ต้องผ่าตัด ทั้งๆที่หมอโรงพยาบาลโรคทรวงอกนัดวันทำการผ่าตัดแล้ว หมออนุญาตให้กลับบ้านไม่ต้องผ่าตัดทำบายพาสเช่นกัน คุณสังคมเขียนถึงคุณวิโรจน์ และได้บอกวิธีปรุงยามาด้วย ดังนี้



http://media-2.web.britannica.com/eb-media/77/102977-004-76EC97F2.jpg

       วัตถุดิบที่จำเป็นต้องใช้
       น้ำมะนาว 1 ลิตร
       น้ำขิง 1 ลิตร
       น้ำคั้นกระเทียม 1 ลิตร
       น้ำส้มสายชูแอปเปิล 1 ลิตร
       น้ำผึ้ง ครึ่งขวด

       วิธีเตรียม
       1. ลอกเปลือกกระเทียมให้เหลือแต่เนื้อใน และขิง โดยการหั่นขิงเป็นชิ้นบาง ๆ นำทั้งหมดลงไปในเครื่องปั่นเครื่องคั้นน้ำผลไม้เพื่อตีให้เป็นน้ำปั่น แล้วเทลงผ้ากรอง เพื่อบีบให้ได้น้ำคั้น ในขั้นตอนนี้ให้ทำการผสมน้ำเปล่าลงไปด้วยก็ได้ หรือจะทำการแยกปั่นเพื่อคั้นน้ำก็ได้
       2. นำน้ำคั้นกระเทียม และน้ำ ขิงลงไปในหม้อหุง เติมน้ำมะนาวลงในหม้อ เพิ่มไฟให้เดือด แล้วค่อยๆเบาไฟลงมา เคี่ยวไปโดยไม่ต้องปิดฝาหม้อ เพื่อให้น้ำมีโอกาสได้ระเหย จะใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก็จะได้ยาที่เคี่ยวแล้วประมาณครึ่งหนึ่งของปริมาตรเดิม



http://www.arpakorn.com/webboard/photo/529529.jpg

       3. เมื่ออุณหภูมิจะลดลงจนอยู่ในช่วงอุณหภูมิห้อง ให้เติมน้ำส้มแอปเปิลลงไป น้ำส้มสายชูจากแอปเปิล คือ น้ำแอปเปิล ไซเดอร์ วีนีก้า (Apple Cider Vinegar ) หรือ น้ำส้มสายชูที่เกิดจากการหมักแอปเปิลสด ไม่ผ่านกระบวนการที่ใช้ความร้อนและการกรองจึงมีเอนไซม์ และแร่ธาตุจากธรรมชาติอย่างครบถ้วนดังนั้นไม่ควรผ่านความร้อน แล้วนำน้ำผึ้งลงไปผสมตามทีละน้อย เราใช้น้ำผึ้งโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้น
       4. นำผลิตภัณฑ์ที่ทำสำเร็จบรรจุไว้ในขวดแก้ว แล้วนำไปแช่ในตู้เย็น
       วิธีรับประทาน : กินหนึ่งช้อนโต๊ะก่อนอาหารเช้าทุกวัน และก่อนนอนทุกวัน คนส่วนใหญ่สามารถใช้ยานี้รักษาโรคเส้นเลือดหัวใจและหลอดเลือดในสมองตีบ ให้หายขาดได้ รวมทั้งคนที่เป็นโรคไขมันในเลือดสูงกินยาแพทย์แผนปัจจุบันก็ไม่หายสักที ไขมันหายหมด คนที่เป็นความดันเมื่อเส้นเลือดได้รับการทะลวง ความดันก็หายนอกจากนี้ยังใช้ยานี้เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับคุณผู้ชายที่นกเขาไม่ขันให้กลับมามีอาการโด่ไม่รู้ล้มได้อีกอย่างน่าอัศจรรย์ โดยทั่วไปเราใช้ป้องกันโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง รวมทั้งป้องกันโรคหวัดและโรคอื่น ๆ
       มีข้อควรระวังหรือผลข้างเคียงสำหรับสูตรน้ำสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือด ลดไขมันดังนี้ ถ้ากินนานๆอาจทำให้เป็นโรคโลหิตจางได้ ผู้ที่มีไข้ควรงดดื่มเนื่องจากเป็นยาร้อน



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjceCohyymrovmKO5klZro6GkdxnD9s3CfVm_V6J20GlMG90voWF8vbi9ThzpQDnLhOulhLSypzOuPUOOMMpC9vOB7rhVhO7GuBjsLiujQVnuvdP-Gf-CV6ahYPDHaNqCpmt-CkSoZQgkiV/s1600/skinfoldcaliper.jpg

       สำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดตีบ ไขมันสูง เมื่อกินได้สิบห้าวันถึงหนึ่งเดือน ให้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล คุณจะพบว่าไขมันในเลือดลดจนไม่พบ และหลอดเลือดของคุณสะอาด บริเวณที่มีการปิดกั้นจนตันได้รับการทะลวงไปแล้วอย่างเหลือเชื่อ
       ตำรับสูตรน้ำสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือด ลดไขมัน นี้จะต้องเก็บไว้! และต้องเผยแพร่ส่งต่อให้คนอื่นๆเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยจากโรคไขมันสูง หลอดเลือดตีบตันได้นำไปใช้ประโยชน์กันนะ


ขอขอบคุณเนื้อหาจาก : facebook.com/ พระอธิการ นพดล กันตสีโล วัดหนองรั้ว

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top