0
รองผบ.ตร. เผยผลสอบภาพ “เสธ.โจ้-เสธ.โต” โผล่โรงแรมในนิวซีแลนด์ หลังเพจดังแฉผ่านโซเชียล
ความคืบหน้าหลังเพจดังแฉภาพ  พ.อ.คชาชาติ บุญดี หรือ เสธ.โจ้ และ พล.ต.สุชาติ พรมใหม่ หรือ เสธ.โต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่ถูกศาลทหารอนุมัติหมายจับในคดีแอบอ้างเบื้องสูง และได้หลบหนีคดีออกนอกประเทศไทย โดยภาพระบุว่าทั้งคู่อยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ประเทศนิวซีแลนด์นั้น
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพดังกล่าวไม่เป็นความจริงตามที่ผู้โพสต์ระบุ เพราะเป็นภาพเก่าและไม่ใช่ภาพถ่ายที่ประเทศนิวซีแลนด์ ยืนยันว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ส่วนผู้ต้องหาทั้งสองหลบหนีอยู่ประเทศใดนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้
เนืองจากภาพดังกล่าวเป็นเรื่องเท็จ จากนี้ตำรวจดำเนินคดีตามความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ กับผู้ที่นำภาพดังกล่าวมาเผยแพร่ผ่านโซเชียล
ข้อมูล INN

สั่งสอบด่วน!ภาพ2ผู้ต้องหาคดีม.112โผล่ต่างประเทศ
ตร.ประสานตร.สากล เร่งสอบภาพเพจดังแฉ  ““เสธ.โจ้ – เสธ.โต” ผู้ต้องหาคดีแอบอ้างเบื้องสูงหลบหนีไป“นิวซีแลนด์” จริงหรือไม่ 
ความคืบหน้าหลังเพจดังแฉภาพ  พ.อ.คชาชาติ บุญดี หรือ เสธ.โจ้ และ พล.ต.สุชาติ พรมใหม่ หรือ เสธ.โต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่ถูกศาลทหารอนุมัติหมายจับในคดีแอบอ้างเบื้องสูง เกี่ยวกับการจัดกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” Bike for dad และได้หลบหนีคดีออกนอกประเทศไทย ไปอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์นั้น
ล่าสุด พลตำรวจเอก เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า ขณะนี้เร่งประสานให้ตำรวจสากล หรือ อินเตอร์โพล ช่วยตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวว่า ภาพที่ทั้งสองอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศนิวซีแลนด์เป็นภาพเก่าหรือภาพใหม่ และทั้งคู่ได้อาศัยอยู่ที่นิวซีแลนด์จริงหรือไม่
เผย2ผตห.คดีอ้างเบื้องสูง อยู่สุขสบายต่างประเทศ?
เพจดังโพสต์รูป “เสธ.โจ้ – เสธ.โต” ผู้ต้องหา คดีแอบอ้างเบื้องสูง หลบหนีอยู่สุขสบายในต่างประเทศ 
ภายหลังที่ พ.อ.คชาชาติ บุญดี หรือ เสธ.โจ้ และ พล.ต.สุชาติ พรมใหม่ หรือ เสธ.โต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่ถูกศาลทหารอนุมัติหมายจับในคดีที่ร่วมกับนายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง แอบอ้างเบื้องสูง ในการจัดกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” Bike for dad และได้หลบหนีคดีเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทย
โดยเพจเฟซบุ๊ก “กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ” ได้มีการโพสต์รูปของผู้ต้องหาทั้งสองราย พร้อมระบุข้อความว่า ทั้งคู่อยู่อย่างสุขสบายที่ประเทศนิวซีแลนด์


แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top