0

ผู้ชนะการประกวดชายอัปลักษณ์ซิมบับเวถูกร้องเรียนว่า “ยังหล่อเกินไป”
การประกวดยอดชายนายอัปลักษณ์ที่ซิมบับเวประจำปีนี้ นายไมซัน เซเร เป็นผู้ชนะการประกวด และได้ครองตำแหน่งพร้อมเงินรางวัลราว 18,000 บาท แต่มีการร้องเรียนว่าเขายังหน้าตาดีเกินกว่าจะครอบครองตำแหน่งนี้
ผู้ร้องเรียนคือนายวิลเลียม มาสวีนู แชมป์เก่าซึ่งเคยชนะการประกวดมาทุกปี แต่ในปีนี้เขาได้เพียงตำแหน่งรองอันดับ 1 ซึ่งได้เงินรางวัลราว 3,600 บาท เขาร้องเรียนว่านายเซเรนั้นไม่ได้อัปลักษณ์โดยธรรมชาติ เพียงแต่มีฟันที่ดูแย่มาก จึงมีหน้าตาน่าเกลียดเฉพาะตอนอ้าปากเท่านั้น
นายมาสวีนูบอกว่า ตำแหน่งยอดชายนายอัปลักษณ์ได้สร้างชื่อเสียงให้เขา และทำให้ได้เซ็นสัญญางานโฆษณาอีกด้วย เขาบอกว่า การที่คนเห็นค่าของความอัปลักษณ์นั้นเป็นเรื่องดี และการประกวดนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของเขาไปโดยสิ้นเชิง ด้านนายเซเรเองก็หวังว่า การที่เขาชนะการประกวดในครั้งนี้ จะเป็นหนทางเข้าสู่วงการบันเทิง เขาบอกกับสำนักข่าวเอพีว่า พร้อมไปโชว์ตัวตามโรงเรียนและตามงานต่างๆแล้ว นอกจากนี้ยังวางแผนว่า จะเข้าประกวดชายอัปลักษณ์ที่สุดในโลก ซึ่งการประกวดจะจัดขึ้นที่กรุงฮาราเรในปี 2560 อีกด้วย
นายเดวิด มาโชวา ผู้จัดการประกวดนี้บอกกับผู้สื่อข่าวบีบีซีว่า ในเมื่อนายแบบนางแบบที่หน้าตาดีสามารถทำรายได้จากรูปลักษณ์ของตัวเอง คนที่อัปลักษณ์ก็ควรมีโอกาสนี้เช่นกัน ‪#‎MrUgly‬



แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top