0

ผู้ครอบครองอาณาจักร “เนเวอร์แลนด์” ประกาศขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต เน้นจับกลุ่มเศรษฐีชาวเอเชีย
หลังจากมีการประกาศขาย “เนเวอร์แลนด์” ซึ่งเคยเป็นที่พักอาศัยของไมเคิล แจ็คสัน มาราว 6 เดือน แต่ยังไม่ปรากฏว่ามีคนแสดงความสนใจซื้ออย่างจริงจัง บริษัทนายหน้าเริ่มหันมาทำการตลาดเน้นเจาะกลุ่มเศรษฐีและนักลงทุนในเอเชีย โดยตั้งสนนราคาราว 3,500 ล้านบาท
นายอเล็กซิส ซิราห์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Luxify ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์และข้าวของเครื่องใช้มือสองสุดหรู เช่น รถยนต์ เครื่องเพชร หรือกระเป๋าถือรุ่นที่หายากและราคาแพง บอกว่าทางบริษัทรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะได้นำเนเวอร์แลนด์ออกสู่สายตาชาวเอเชีย ซึ่งเขาเชื่อว่าจะเป็นที่สนใจของนักลงทุนเพราะชาวเอเชียรู้จักและชื่นชอบไมเคิล แจ็คสัน อดีตราชาเพลงป๊อบ กันอยู่แล้ว โดยทางบริษัทได้ประกาศขายเนเวอร์แลนด์ผ่านทางออนไลน์และพยายามทำให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักของชาวจีน เพราะชาวจีนมีฐานะร่ำรวย และเป็นชาติที่ลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐ ฯ มากที่สุด โดยเมื่อปีที่แล้ว ชาวจีนซื้ออสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐฯ รวมเป็นมูลค่าราว 715,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ เนเวอร์แลนด์ เป็นอาณาจักรขนาดย่อมของนักร้องดังไมเคิล แจ็คสัน มีพื้นที่ราว 12,000 ตารางฟุต ภายในมีทั้งคฤหาสน์ บ้านพักแขกหลายหลัง รวมทั้งฟาร์มและทะเลสาบ ‪#‎Neverland‬


Loading video...
Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Thursday, November 26, 2015

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

 
Top