มาดูกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อลูกค้าคนหนึ่งที่ปั้มน้ำมันโมบิลในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ใช้ไฟแช็คจุดเผาแมงมุมที่ข้างรถของเขา
วิดีโอคลิปนี้ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั้มน้ำมัน โดยชายคนที่ว่านี้ บอกว่าที่เขาทำลงไปเป็นเพราะเป็นโรคกลัวแมงมุม และได้กล่าวขอโทษขอโพยพนักงานปั้มถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตน ซึ่งพนักงานได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังอย่างอารมณ์ดีว่า เธอพอที่จะเข้าใจได้ว่าความกลัวอาจทำให้คนเราทำในสิ่งที่บ้าบิ่นลงไปได้ แต่การจุดไฟเผาแมงมุมที่ปั้มน้ำมันนั้น บอกได้คำเดียวว่า ช่างเป็นอะไรที่โง่เขลาเสียจริง ๆ
อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ไม่ได้กล่าวถึงชะตากรรมของแมงมุมตัวนั้นค่ะ


มาดูกันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อลูกค้าคนหนึ่งที่ปั้มน้ำมันโมบิลในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ใช้ไฟแช็คจุดเผาแมงมุมที่ข้างรถของเขาวิดีโอคลิปนี้ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั้มน้ำมัน โดยชายคนที่ว่านี้ บอกว่าที่เขาทำลงไปเป็นเพราะเป็นโรคกลัวแมงมุม และได้กล่าวขอโทษขอโพยพนักงานปั้มถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตน ซึ่งพนักงานได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังอย่างอารมณ์ดีว่า เธอพอที่จะเข้าใจได้ว่าความกลัวอาจทำให้คนเราทำในสิ่งที่บ้าบิ่นลงไปได้ แต่การจุดไฟเผาแมงมุมที่ปั้มน้ำมันนั้น บอกได้คำเดียวว่า ช่างเป็นอะไรที่โง่เขลาเสียจริง ๆ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ไม่ได้กล่าวถึงชะตากรรมของแมงมุมตัวนั้นค่ะ
Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Sunday, September 27, 2015
 
Top