มีรายงานข่าวว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 5 ราย จากเหตุเพลิงไหม้เรือลำหนึ่งที่ลอยลำอยู่ใกล้ท่าเรือบริเวณศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยพายุไต้ฝุ่นในเขตเซา เกย ว่านของฮ่องกง
รายงานข่าวบอกว่า มีเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้งในช่วงที่เพลิงกำลังลุกลามไปทั่วเรือ ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้
หนังสือพิมพ์เซาท์ ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย มาจากครอบครัวเดียวกัน แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่สำนักข่าวเอบีซี รายงานว่ามีเรือที่ได้รับความเสียหายอย่างน้อย 5 ลำ
เพลิงไหม้ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น และขณะที่มีการรายงานข่าว พนักงานดับเพลิงยังคงพยายามควบคุมเพลิงอยู่


มีรายงานข่าวว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 5 ราย จากเหตุเพลิงไหม้เรือลำหนึ่งที่ลอยลำอยู่ใกล้ท่าเรือบริเวณศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยพายุไต้ฝุ่นในเขตเซา เกย ว่านของฮ่องกง รายงานข่าวบอกว่า มีเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้งในช่วงที่เพลิงกำลังลุกลามไปทั่วเรือ ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ หนังสือพิมพ์เซาท์ ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย มาจากครอบครัวเดียวกัน แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่สำนักข่าวเอบีซี รายงานว่ามีเรือที่ได้รับความเสียหายอย่างน้อย 5 ลำเพลิงไหม้ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น และขณะที่มีการรายงานข่าว พนักงานดับเพลิงยังคงพยายามควบคุมเพลิงอยู่
Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Sunday, September 27, 2015
 
Top